QUẢN LÝ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN

 

AMP cam kết với KHÁCH HÀNG dịch vụ cung ứng: BẢO ĐẢM CHO THUÊ và SANG NHƯỢNG

Một số khách hàng ngần ngại đầu tư vì rủi ro cho thuê và lợi nhuận từ việc cho thuê sẽ có những ảnh hưởng đến dòng tiền của khách hang trong ngắn hạn và tương lai với các Câu Hỏi:

 1. Lợi nhuận sẽ ra sao khi việc cho thuê không thuận lợi?

 2. Làm sao khách hàng có thể đảm bảo doanh thu từ việc cho thuê khi khách hàng không ở tại Úc?

 3. Làm sao khách hàng có thể quản lý bất động sản cũng như việc người thuê nhà dọn vào và ra?

 4. Ai có thể đại diện quản lý và đảm bảo quyền lợi của khách hàng tại Úc?

Câu Trả Lời cho các câu hỏi trên là AMP sẽ là người đại diện khách hàng thương thảo trực tiếp với chủ dự án, cũng như các công ty quản lý cho thuê và quản lý tài sản, nhằm đại diện và đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Từ đó, giúp khách hàng đem lại lợi nhuận cao nhất, đảm bảo tài sản tốt nhất và hướng đầu tư dài hạn an toàn nhất cùng các giấy tờ cam kết được bảo lưu và minh chứng bởi luật sư và luật pháp Úc. Quản lý đầu tư của AMP còn là giải pháp cho thuê và quản lý bất động sản trọn gói với thủ tục nhanh gọn và hợp pháp, cùng giúp khách hàng nhanh chóng sang nhượng để đem lại thanh khoản tốt nhất trong các khoản đầu tư của khách hàng.

 

Kết quả hình ảnh cho melbourne property

 

QUY TRÌNH CƠ BẢN CHO THUÊ BẤT ĐỘNG SẢN

 

BƯỚC 1: THẨM ĐỊNH MỨC GIÁ CHO THUÊ BẤT ĐỘNG SẢN

 1. Tổng hợp dữ liệu cần thiết và nghiên cứu thị trường bất động sản trong khu vực để đưa ra mức giá cho thuê phù hợp nhất.

 2. Lắng nghe ý kiến nguyện vọng từ phía khách hàng về tiêu chí cho thuê.

 3. Thảo luận phương thức cho thuê phù hợp, ưu khuyết điểm để mang lại cho bạn giá trị thuê cao nhất.

 4. Đưa ra lời khuyên nếu bất động sản cần được sửa đổi để tối ưu hóa giá trị cho thuê.

 

BƯỚC 2: MARKETING CHO THUÊ BẤT ĐỘNG SẢN

 1. Chuẩn bị hình ảnh và tư liệu để tiếp thị sản phẩm bao gồm ảnh nội ngoại thất, vườn, bản vẽ chi tiết, ...

 2. Đăng thông tin lên những trang web bất động sản Úc.

 3. Đăng biển cho thuê & tờ rơi tại nhà cho thuê.

 4. Tổ chức tham quan bất động sản theo đợt cho đối tượng thuê nhà.

 5. Cầu nối trao đổi thỏa mãn cả người thuê và chủ nhà.

 

BƯỚC 3: SẮP XẾP HẸN XEM NHÀ VÀ HỢP ĐỒNG

 1. Kiểm tra hồ sơ nhân thân người thuê nhà, thu nhập, lịch sử nợ, lịch sử thuê nhà, ...

 2. Xác định người cho thuê phù hợp dựa trên tiêu chí của chủ nhà.

 3. Thông báo kết quả cho người thuê nhà.

 

BƯỚC 4: THỦ TỤC CHUẬN BỊ 

 1. Lập Hợp đồng thỏa thuận cho thuê.

 2. Xác nhận chuyển nhà với người thuê nhà.

 3. Hướng dẫn cho thuê, điều khoản thanh toán và bảo trì tài sản bắt buộc.

 4. Đảm bảo tất cả các thỏa thuận đã được thực hiện đúng.

 5. Kiểm tra với người thuê nhà và báo cáo xác minh tình trạng của tài sản trước khi di chuyển vào.

 6. Thu tiền thuê nhà và tiền đặt cọc.

 

BƯỚC 5: QUẢN LÝ TIỀN CHO THUÊ & TÀI CHÍNH LIÊN QUAN

 1. Nhận tiền thuê nhà.

 2. Truy thu các khoản thanh toán trễ.

 3. Gửi thông báo trả tiền hoặc chấm dứt.

 4. Cưỡng thu phí chậm.

 

Kết quả hình ảnh cho property australia

 

ĐẠI DIỆN CHỦ NHÀ CHO THUÊ

 

HỢP ĐỒNG & PHÁP LÝ

 1. Nộp hồ sơ giấy tờ liên quan tới việc cho thuê.

 2. Tư vấn trong trường hợp tranh chấp pháp lý hoặc kiện tụng.

 3. Giới thiệu chủ nhà với luật sư đủ điều kiện khi cần thiết.

 4. Hiểu và tuân theo luật pháp địa phương, tiểu bang, liên bang mới nhất áp dụng việc cho thuê và duy trì các tài sản cho thuê.

THAY MẶT NGHIỆM THU

 1. Kiểm tra Bất động sản theo định kỳ

 2. Gửi báo cáo tới chủ nhà.

DUY TRÌ & SỬA CHỬA 

  1. Trao đổi yêu cầu sửa của người thuê với người cho thuê khi được yêu cầu.

  2. Liên hệ tìm đối tác sửa chửa khi có nhu cầu.

GIÁM SÁT CHO THUÊ

  1. Gíam sát và báo cáo tình trạng Bất động sản khi người thuê trả nhà.

  2. Cung cấp bản sao ước lượng hư tổn.

  3. Hoàn trả tiền cọc cho người thuê.

 

Kết quả hình ảnh cho property management